Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HÒA VÀO NĂM MỚI CÙNG TIỆC TẤT NIÊN AP SAIGON PETRO

Vào dịp cuối năm, bữa tiệc tất niên luôn mang một ý nghĩa đối với hầu hết tất cả chúng ta. Đối với AP SAIGON PETRO, đây là dịp để các thành viên trong công ty tổng kết những kết quả đã đạt được trong một năm nỗ lực làm việc vừa qua 2019 và những hạn chế trong năm cũ để rút ra kinh nghiệm, tiếp tục đặt ra những mục tiêu cho năm mới và mong muốn gặt hái nhiều thành công và may mắn hơn nữa.

H1

Ông Nguyễn Bảo Trung – TGĐ AP SAIGON PETRO phát biểu.

Buổi tiệc tất niên của AP SAIGON PETRO đã diễn ra ngày 10/01/2020 vừa qua với sự có mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo và nhân viên, trong không khí rộn ràng và náo nhiệt này, đây cũng là dịp đặc biệt để các thành viên trong công ty ngồi lại với nhau cùng tạm biệt năm cũ và chuẩn bị tinh thần đón chào một năm mới tốt đẹp.

H2

Như một lời cảm ơn của công ty dành cho các nhân viên của mình, ban lãnh đạo đã tuyên dương, trao thưởng cho những các nhân, đơn vị đạt thành tích xuất sắc với những cống hiến và nỗ lực làm việc để giúp cho công ty hoạt động và phát triển tốt trong năm qua, việc này sẽ giúp cho nhân viên có thêm nhiều động lực cố gắng làm việc và mối quan hệ giữa ban lãnh đạo với các nhân viên ngày càng gắn kết hơn.

H3

Các cá nhân đạt giải thưởng hoàn thành xuất sắc năm 2019

H4

Các cá nhân đạt giải thường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019

H5

Các phòng ban đạt giải thường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Bên cạnh đó, buổi tiệc có các hoạt động rất vui nhộn về âm nhạc, ca hát, các bữa trò chơi bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị. 
Các hình ảnh các cán bộ công nhân viên nhận được quà tặng may mắn:

H6

 

H7

Buổi tiệc tất niên mang lại nhiều niềm vui, cảm xúc khó quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Buổi tiệc khép lại với nhiều cảm xúc và kỉ niệm vui có, hào hứng có, xen lẫn đó là những nỗi niềm và hoài bão của từng cá nhân, tập thể với mong ước cùng nhau xây dựng AP SAIGON PETRO ngày càng phát triển, ngày càng vững mạnh hơn.

Kết nối với APSAIGON PETRO

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.