Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

AP SAIGON PETRO CHÍNH THỨC VẬN HÀNH HỆ THỐNG SAP ERP CHỈ SAU 3 THÁNG TRIỂN KHAI

Sáng 12/12/2019, hệ thống SAP ERP chính thức được vận hành các phân hệ: MM- Quản trị mua hàng và kho, WM- Quản trị chi tiết kho, SD – Quản trị bán hàng, PP – Quản trị sản xuất, QM – Quản trị chất lượng, FI – Kế toán tài chính, CO - Kế toán quản trị, thu mua nguyên liệu với hệ thống quản trị SAP BUSINESS ONE tại nhà máy của Công ty Cổ phần AP Saigon Petro.

MG_8299-1
 
MG_8288-SEP

Ông Nguyễn Bảo Trung – TGĐ Công ty Cổ phần AP SAIGON PETRO PETRO chia sẻ cảm nhận, đánh giá về tiến độ làm việc của đội dự án hai bên.

MG_8292-1

Ông Mai Công Nguyên – Chủ tịch kiêm TGĐ FTI GLOBAL chia sẻ cảm nhận về kết quả đạt được của dự án.

Bằng sự nỗ lực và quyết tâm của tập thể AP Saigon Petro, dự án ERP đã được thực hiện một cách đồng bộ, đúng theo kế hoạch để chuẩn bị cho một giai đoạn mới - vận hành chính thức hệ thống SAP ERP. Việc go-live đúng hạn tại APSP là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng của Ban dự án SAP ERP và đối tác trong suốt thời gian 3 tháng qua. Chính vì vậy, chính sách khen thưởng cho cán bộ nhân viên nằm trong Ban dự án cũng góp phần tạo động lực để họ làm việc tốt hơn.

MG_8319-1

 

MG_8315-1

Go-live chưa phải là điểm cuối, quan trọng hơn, mỗi cá nhân sử dụng hệ thống hàng ngày phải coi đó như một công cụ hữu hiệu, chủ động trong cách sử dụng, điều chỉnh để có thể vận hành chính xác, hiệu quả công cụ – đó mới là thành công quan trọng, mà các thành viên dự án ERP tại AP Saigon Petro và các đối tác hướng tới.

MG_8306-1

Chính thức đưa vào vận hành SAP ERP có ý nghĩa rất lớn đối với AP Saigon Petro. Hệ thống sẽ hỗ trợ cho AP Saigon Petro tiếp cận nhanh nhất với chuẩn quản trị quốc tế, ngang tầm với các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam và trong khu vực. Giúp kiểm soát chặt chẽ các hoạt động sản xuất kinh doanh từ thu mua nguyên vật liệu đầu vào, quá trình sản xuất, và phân phối sản phẩm ra thị trường đạt hiệu quả hơn. Bên cạnh đó hệ thống cung cấp dữ liệu nhanh chóng, chính xác và kịp thời cho ban lãnh đạo công ty có được cái nhìn tổng thể và rõ ràng về tình hình kinh doanh và đưa ra những quyết định chiến lược phù hợp giúp công ty phát triển toàn diện.

Kết nối với APSAIGON PETRO

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.