Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN AP SAIGON PETRO

Ngày 10/01/2020 vừa qua, AP SAIGON PETRO đã tổ chức chương trình đào tạo với sự tham gia của hơn 100 cán bộ công nhân viên về chủ đề “Bộ quy tắc ứng xử và văn hóa doanh nghiệp”, đặc biệt là sự chia sẻ về “Kiến thức sản phẩm và ứng dụng của Dầu nhờn”. 

Việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với doanh nghiệp, tuy nhiên cốt lõi trong sức cạnh tranh và yếu tố quyết định nên sự thành công của một doanh nghiệp sẽ bắt nguồn từ nguồn nhân lực.

Tài nguyên nhân lực cũng chính là nhân tố quan trọng để làm tăng lên giá trị của công ty và ưu thế về nguồn nhân lực chính là ưu thế của doanh nghiệp. Do đó, AP SAIGON PETRO chúng tôi luôn không ngừng tạo mọi điều kiện cơ hội cũng như chú trọng vào việc xây dựng một nguồn nhân lực vững mạnh.

1021c874ad1b55450c0a

Ngày 10/01/2020 vừa qua, AP SAIGON PETRO đã tổ chức chương trình đào tạo với sự tham gia của hơn 100 cán bộ công nhân viên về chủ đề “Bộ quy tắc ứng xử và văn hóa doanh nghiệp”, đặc biệt là sự chia sẻ về “Kiến thức sản phẩm và ứng dụng của Dầu nhờn” nhằm cung cấp, cập nhật thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, hơn thế nữa giúp cán bộ công nhân viên nắm vững kiến thức và nâng cao kỹ năng của mình cũng như tinh thần làm việc có tính tự giác và tuân thủ cao hơn trong tương lai. 

hhh
Ông Nguyễn Bảo Trung - TGĐ AP SAIGON PETRO chia sẻ và đào tạo chủ đề "Bộ quy tắc ứng xử và văn hóa doanh nghiệp".

Việc trang bị những kỹ năng chuyên môn cần thiết sẽ kích thích nhân viên thực hiện và hoàn thành công việc tốt hơn, đạt được nhiều thành tích hơn. AP SAIGON PETRO mong muốn được trao những nhiệm vụ có tính thách thức cao và có nhiều cơ hội thăng tiến cho tất cả cán bộ công nhân viên.

Kết nối với APSAIGON PETRO

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.