Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

THÔNG ĐIỆP “VÌ MÔI TRƯỜNG XANH” TẠI NGÀY HỘI TRỒNG CÂY CỦA AP SAIGON PETRO

 

  •  
 

Trong không khí xuân mới 2020 tràn đầy sức sống và góp phần lan tỏa thông điệp “Vì môi trường xanh”, ngày 09/01/2020 AP SAIGON PETRO đã phát động chương trình “Ngày hội trồng cây” tại Nhà máy Dầu nhờn Cát Lái nhằm góp phần phát triển không gian sống và làm việc “Xanh” bền vững, đây cũng chính là giá trị mà AP SAIGON PETRO hướng tới.

Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động sản xuất và kinh doanh dầu nhờn, AP SAIGON PETRO đặc biệt quan tâm đến mục tiêu hoàn thiện một trong năm giá trị cốt lõi “Chúng ta luôn hướng tới sự phụng sự cho cộng đồng và môi trường sinh thái”. 

Trong không khí xuân mới 2020 tràn đầy sức sống và góp phần lan tỏa thông điệp “Vì môi trường xanh”, ngày 09/01/2020 AP SAIGON PETRO đã phát động chương trình “Ngày hội trồng cây” tại Nhà máy Dầu nhờn Cát Lái nhằm góp phần phát triển không gian sống và làm việc “Xanh” bền vững và đây cũng chính là giá trị mà AP SAIGON PETRO hướng tới

6323f1c626a0defe87b1_1

Với sự tham gia của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của AP SAIGON PETRO, hoạt động hết sức có ý nghĩa này càng làm tăng thêm sự gắn chặt kết nối, đoàn kết giữa mọi người lại với nhau.

cecca14d762b8e75d73a

Hơn thế nữa, việc trồng hàng nghìn cây xanh tại nhà máy tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng về giá trị của cây xanh mang lại đối với cuộc sống của chúng ta, từ đó nâng cao ý thức của con người nói chung và cán bộ công nhân viên của AP SAIGON PETRO nói riêng trong việc trồng và chăm sóc cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.

9aece60b316dc933907c-1
 
84eb6719b07f4821116e

Bên cạnh việc trồng cây xanh, chúng tôi còn thực hiện dọn dẹp vệ sinh nhà máy sạch sẽ bằng cách quét, thu gom rác thải đúng cách và xử lý phù hợp.

04aa666d120dea53b31c-1
 
1190d3fce59f1dc1448e

AP SAIGON PETRO sẽ tiếp tục triển khai trồng nhiều cây xanh trong năm 2020 tại nhà máy Dầu nhờn Cát Lái, đặc biệt là hệ thống cây xanh, vườn hoa tại các khuôn viên xung quanh nhà máy càng được chú trọng chăm sóc kỹ lưỡng. Chúng tôi mong muốn việc xây dựng một mảng xanh cho môi trường nơi làm việc chính là giữ gìn một môi trường sống lành mạnh, thân thiện và bền vững.

APSAIGON PETRO Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.